Giao hàng & vận chuyển

A. Giao hàng miễn phí với các đơn hàng

– Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với các đơn hàng trên 5.000.000 đồng.

– Miễn phí vận chuyển dưới 200km với các đơn hàng trên 30.000.000 đồng.

B. Phí vận chuyển phát sinh

– Khi khoảng cách giao hàng vượt quá số km miễn phí hai bên sẽ trực tiếp trao đổi về chi phí vận chuyển:

– Khách hàng thanh toán phí vận chuyển phát sinh (nếu có) sau khi nhận hàng hoặc qua chuyển khoản. Phí vận chuyển phát sinh sẽ được thể hiện rõ trong Phiếu biên nhận.

– Trường hợp khách hàng tự vận chuyển sản phẩm về nhà, mức hỗ trợ giảm trừ phí vận chuyển cho khách hàng.

C. Thời gian phục vụ giao hàng

– Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h00 đến 18h00 tất cả các ngày trong tuần, .

– Các đơn hàng mua sau 18h00 sẽ được tính thời gian phục vụ như các đơn mua hàng của ngày hôm sau hoặc được phục vụ nhanh hơn tùy theo tình hình của đội giao nhận tại thời điểm đặt hàng.

– Các đơn hàng ngoài chính sách vận chuyển miễn phí sẽ được thực hiện theo thời gian thống nhất với khách hàng tùy thuộc giá trị đơn hàng và khoảng cách giao hàng.

– Trong một số trường hợp khách quan XUONGTUSAT có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng của Công ty để được hỗ trợ.

D. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

– Nếu dịch vụ vận chuyển do XUONGTUSAT hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ XUONGTUSAT đến quý khách.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận dịch vụ khách hàng.

– Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, XUONGTUSAT sẽ không chịu trách nhiệm với những hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… phát sinh sau thời điểm quý khách ký nhận hàng.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ XUONGTUSAT đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

Vui lòng liên hệ: Hotline: 0963.193.332 để biết thêm thông tin chi tiết.