Tủ sắt 30 ngăn một trong những sản phẩm bán chạy nhất Xưởng Tủ Sắt

Tủ locker 30 ngăn có khả năng lưu trữ được nhiều đồ dùng cá nhân hoặc hồ sơ, giấy tờ. Nội dung bài viết sẽ giới thiệu đến quý khách hàng tủ sắt locker 30 ngăn bền đẹp, giá tốt của Xưởng tủ săt.

Tủ locker 30 ngăn có tác dụng gì?

Trong quá trình đi mua sắm ở các siêu thị, cửa hàng, khu vui chơi, phòng tập luyện hay vào văn phòng của doanh nghiệp, bạn thường thấy các tủ sắt locker. Vậy tủ có công dụng gì mà lại được nhiều nơi sử dụng như thế?

Dưới đây là những tác dụng của tủ locker 30 ngăn nói riêng và tủ sắt locker nói chung.

  • Để bảo quản đồ dùng cá nhân của khách mua hàng trong siêu thị, cửa hàng, phòng tập,… Trước khi đi vào trong siêu thị hay bất kỳ nơi nào không cho phép đem túi, balo vào bên trong thì bạn có thể gửi ở tủ để đồ locker ở bên ngoài.
  • Bảo quản đồ dùng cá nhân của nhân viên bán hàng.
  • Lưu trữ hồ sơ, tài liệu: Việc lưu trữ hồ sơ, giấy tờ luôn gây ra những khó khăn. Tủ locker có nhiều ngăn phù hợp với kích thước của các loại giấy tờ, hồ sơ nên sẽ giúp giảm gánh nặng cho người quản lý. Đồng thời, các ngăn để đồ đều được trang bị khóa nên sẽ tăng tính bảo mật cho tủ hồ sơ.
  • Để đồ dùng học tập trong các trường học: Nhiều trường học sử dụng tủ sắt locker để học sinh có thể bảo quản đồ dùng học tập. Mỗi học sinh sẽ được cấp 1 ngăn tủ và có chìa khóa riêng để quản lý đồ dùng học tập của mình.

Ngoài ra, tủ còn được sử dụng để lưu trữ nhiều loại đồ dùng, hàng hóa khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng của mỗi cá nhân.

Với việc sử dụng tủ để đồ locker thì tài sản, đồ dùng cá nhân hay những vật dụng lưu trữ sẽ được đảm bảo an ninh. Nhờ đó, giúp khách hàng an tâm trong quá trình mua sắm, vui chơi, tập luyện,…

Thông tin cơ bản về tủ locker 30 ngăn của Xưởng Tủ Sắt

Tủ sắt locker 30 khoang của Xưởng Tủ Sắt được làm bằng sắt thép cán cuộn, sơn tĩnh điện bên ngoài giúp bền đẹp theo thời gian. Những thông số kỹ thuật cơ bản của tủ bao gồm:

Số ngăn để đồ: 30 ngăn kích thước bằng nhau (sắp xếp theo cấu trúc 6 hàng x 5 ô)
Kích thước: Cao 1830mm x Ngang 1500mm x Sâu 450mm
Chất liệu: Sắt thép cán cuộn có sơn tĩnh điện bên ngoài
Độ dày của vách, trần, khay tủ: 0.4 – 0.6
Màu sắc: Ghi xám
Loại khóa: Khóa liền với cánh tủ, có tai treo khóa phụ. Mỗi ngăn để đồ được trang bị 1 khóa.
Cánh cửa có lỗ thông gió.

Ngoài ra, Xưởng tủ sắt có thể đáp ứng các thông số đặc biệt về sản phẩm nếu khách hàng có yêu cầu.

Giá bán tủ locker sắt 30 ngăn tại Xưởng Tủ Sắt

Sản phẩm của Xưởng tủ sắt Việt Nam không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà giá thành luôn trong nhóm tốt nhất thị trường. Một hệ tủ locker 30 ngăn của Xưởng tủ sắt dao động trong khoảng 3.400.000 VNĐ đến 3.500.000 VNĐ.

Giá bán của sản phẩm có thể thay đổi theo từng giai đoạn khác nhau và phụ thuộc vào các yếu tố như giá thành nguyên liệu đầu vào, khoảng cách vận chuyển hay những yêu cầu đặc biệt về thiết kế khác. Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt tủ sắt locker 30 ngăn của xưởng tủ sắt và giá bán của sản phẩm xin vui lòng liên hệ đến hotline: 0378890941.

Ngoài tủ sắt locker, Xưởng Tủ Sắt còn sản xuất và cung cấp các loại thiết bị, phụ kiện cho siêu thị như kệ bày hàng, kệ kho, cửa an ninh từ,…Với 10 năm kinh nghiệm, các sản phẩm của chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng về giá bán cũng như chất lượng. Đã có nhiều siêu thị, cửa hàng lớn nhỏ trên cả nước sử dụng sản phẩm của Xưởng Tủ Sắt, nổi bật là Mediamart, Aloha, Vinmart, HC, Hapro,Pico, Siêu thị mẹ và bé Bibomart

Hy vọng những thông tin về tủ locker 30 ngăn bền đẹp, giá rẻ của Xưởng Tủ Sắt sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin bổ ích trong việc lựa chọn các thiết bị lắp đặt cho siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại,… Chúng tôi mong rằng sẽ có cơ hội được hợp tác với quý khách hàng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *