Những mẫu tủ sắt đựng quần bán chạy nhất 2023

Những mẫu tủ sắt đựng quần bán chạy nhất 2023

Hiện nay những mẫu tủ hồ sơ có rất nhiều trong đó các dòng tủ gỗ, tủ phooc và cả tủ sắt có rất nhiều. Vậy chúng ta có nên sử dụng những mẫu tủ sắt không?

Hiện nay những mẫu tủ hồ sơ có rất nhiều trong đó các dòng tủ gỗ, tủ phooc và cả tủ sắt có rất nhiều. Vậy chúng ta có nên sử dụng những mẫu tủ sắt không?

Các dòng tủ hồ sơ bằng gỗ và tủ phooc được nhiều người ưa chuộng hơn với nhiều tiêu chí khác nhau. Tủ gỗ thì sang trọng và đẹp, tủ phooc thì lại rẻ hơn. Tuy nhiên loại tủ sắt có giá vừa  phải nhưng chất lượng và độ bền lại rất cao thì lại ít người sử dụng. Hiện nay các mẫu tủ sắt thường ít hộ gia đình sử dụng nhưng các công ty văn phòng thì lại sử dụng những loại tủ này rất nhiều.

Hiện nay các mẫu tủ sắt của Xưởng tủ sắt có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau và rất đẹp. Lựa chọn những mẫu tủ sắt này sử dụng cho gia đình vô cùng hợp lý. Dưới đây là một số mẫu tủ sắt đẹp và chất lượng nhất mà bạn nên sử dụng thay cho các mẫu tủ phooc.

Những Mẫu Tủ Sắt Tốt Nhất Hiện Nay

Tủ để quần áo – Mã sản phẩm : QA-2c

Dòng tủ tài liệu đang được sử dụng phổ biến với thiết kế hiện đại, đa năng có thể sử dụng trong văn phòng hoặc tại nhờ cũng hết sức phù hợp. Dòng tủ sắt này có thể sử dụng để làm tủ hồ sơ, tủ tài liệu trong các văn phòng, công ty hay cơ quan doanh nghiệp. Bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng nó trong gia đình trong phòng làm việc của mình hoặc làm tủ để đồ, trang trí cũng rất thích hợp.

Mô tả sản phẩm:

Kích Thước: W1000 x D450 x H1830 mm

Thiết kế: 2 cánh mở riêng biệt, bên trong mỗi cánh có 1 suất treo quần áo và 1 khay để đồ riêng biêt

Chất liệu:
– Sắt sơn tĩnh điện
– Khóa liền tay nắm

Tủ sắt để quần áo 2 cánh giao cho nhà dân ở phố Nguyễn Hoàng -Mỹ đình 2- Nam Từ Liêm – TP Hà Nộihttps://xuongtusat.vn/

Tủ quần áo 3 cánh – Mã sản phẩm : QA-3c

Là mẫu tủ sắt đang rất được ưa chuộng hiện nay, với thiết kế đẹp mắt, hiện đại phù hợp với các văn phòng hiện nay. QA-3c là mẫu tủ sắt 3 ngăn riêng biệt, giúp cho việc phân loại quần áo và đồ dùng dễ dàng hơn.

Với thiết kế tinh tế và hiện đại, dòng tủ hồ sơ Xưởng tủ sắt QA-3c đang được rất nhiều công ty, bệnh viện và hộ gia đình…. tin dùng . Dòng tủ sắt này có 3 khoang, mỗi khoang có 1 suất treo quần áo tránh các vết gấp và 1 khay để dồ dùng riêng biêt.

Tủ quần áo 6 cánh – Mã sản phẩm : QA-6c

Tủ sắt 6 ngăn QA-6c được thiết kế 6 ngăn riêng biệt tạo điều kiện thuận lợi giúp phân chia các loại quần áo,đồ dùng khác nhau một cách khoa học nhất.

– Tủ quần áo mặt hình chữ nhật
– Tủ gồm 6 khoang cánh mở.
– Chất liệu thép sơn tĩnh điện màu trắng phù hợp với mọi không gian văn phòng.
– Sản phẩm tủ sắt của Xưởng tủ sắt QA-6c thường dùng trong các văn phòng, công sở hiện đại để lưu trữ quần áo, đồ dùng.

Kích Thước: W915 x D450 x H1830 mm

Tủ sắt 6 cánh để quần áo

Hình ảnh một số tủ quần áo khách đặt Xưởng Tủ Sắt thiết kế

Tủ sắt để quần áo theo thiết kế

Xưởng tủ sắt chúng tôi có máy, có sắt, có thiết kế và tư vấn.

Khách hàng có nhu cầu sử dụng, cần được tư vấn về các sản phẩm tủ sắt xin liên hệ theo sdt: 0378890941

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *